Tin Mới Nhất

Liên hệ

Tuesday 21 July 2015

ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI GIÁ RẺ

Sau đây là 04 lời khuyên hữu ích cho bạn thoát khỏi nhức đầu khi lựa chọn dịch vụ chụp Album ảnh cưới:

Bạn cần tham khảo những bạn bè, những người đã chụp ảnh cưới, tham khảo trên các diễn đàn mạng để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Kinh nghiệm cho thấy, tất cả những cặp đôi qua 1 lần chụp ảnh cưới nhưng họ có hàng tá kinh nghiệm để chia sẻ cho bạn như là: chụp chỗ nào là đẹp, chỗ nào giá cả hợp lý, phong cách phục vụ ở đâu chuyên nghiệp. Vì bản thân họ trước khi lựa chọn Ảnh viện chụp ảnh cưới cũng đã tìm hiểu, tham khảo bạn bè và cũng đã trải nghiệm thực tế

Quan tâm đến các gói giá của dịch vụ, với những gói giá khác nhau thì các quyền lợi đi kèm cũng khác nhau 

Thực tế là rất nhiều cặp đôi khi đi đăng ký chụp Album ảnh cưới bị nhiễu thông tin về giá cả thực tế. điều này bạn phải kiên nhẫn đi đến nhiều ảnh viện và cần nhất là biết so sánh: cùng mức giá như thế thì dịch vụ nhỏ đi kèm và quyền lợi được hưởng ra sao? Hoặc là với cùng các dịch vụ đó, cùng các quyền lợi đó thì giá cả ở đâu hợp lý nhất thì bạn nên chọn.

Cần cam kết với Ảnh viện bạn chọn về vấn đề thời gian trả sản phẩm.

Có rất nhiều Ảnh viện rơi vào tình trạng “kiêu”, bỏ mặc khách, để khách phải gọi điện hay đến nhiều lần để lấy được Album hoặc là sửa Maque. Thời gian nhận sản phẩm lâu, kéo dài, gây tâm lý không tốt cho các cô dâu trước khi tổ chức đám cưới chính thức.


  
Camnangcuoi.vn là một gợi ý lý tưởng cho bạn muốn rút ngắn tối đa thời gian được trả sản phẩm - trong vòng 1 tuần kể từ khi chụp xong Album ảnh cưới.

Quan tâm đến các chương trình khuyến mãi và tận dụng cơ hội giảm chi phí thấp nhất

Bạn nên nhớ, không phải cứ hàng khuyến mãi là hàng không chất lượng. trên thực tế, các Ảnh viện cạnh tranh nhau về dịch vụ sẽ đưa ra những chương trình hấp dẫn để hút khách, và khách hàng chính là những người hưởng lợi


  
Dịch vụ giảm giá cuối mùa cưới với giá cực shock: chỉ với 2.999.000vnđ bạn đã có thể sở hữu một cuốn Album tuyệt vời tại Camnangcuoi.vn số 83 Thái Hà – HN. ĐT: 042.241 5507

  
Hoặc có thể sở hữu dịch vụ Album ảnh cưới trả góp lần đầu tiên và duy nhất Việt nam tại Camnangcuoi.vn. khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50% tổng giá trị dịch vụ, phần còn lại sẽ thanh toán theo tháng, quý hoặc năm với gia hạn cuối cùng là 12 tháng. Thủ tục rất đơn giản. Đ/C: số 83 Thái Hà – HN, ĐT: 042.241 5507.

Chích: Cam nang cuoi

Share this:

Post a Comment

 
Back To Top
Copyright © 2014 Ngày Hạnh Phúc - Thiên Đường Tình Yêu. Designed by Ngày Hạnh Phúc